Tiếp thị & Pháp luật

Doanh nhân Huy Hoàng nhận vinh danh “King Vietnam International 2019”

  • Thứ hai, 15:53 Ngày 30/12/2019
  • Đêm 27/12/2019 tại trung tâm yến tiệc hội nghị White Palace Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình gala MS.Vietnam Global 2019. Đặc biệt để ghi nhận những hoạt động đóng góp cho xã hội và cho cộng đồng. Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng đã được chương trình vinh danh “King Vietnam International 2019”.

    Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng Tổng giám đốc của tập đoàn Huy Hoàng Group. Đơn vị chuyên kinh doanh đa nghành nghề như: Dịch vụ cho thuê xe cưới cao cấp, dịch vụ cho thuê mua bán trao đổi các dòng xe sang đến siêu sang, kinh doanh mua bán bất động sản, cho thuê tài chính, hệ thống vàng – đá quý…bất cứ nghành kinh doanh nào, anh luôn đưa ra một quy định cho riêng bản thân mình là luôn để lại 20% lợi nhuận từ việc kinh doanh để làm các công tác xã hội. Đó là những việc làm thiết thực đúng chất của ‘Người vì sứ mệnh – người vì cộng đồng’ mang tên doanh nhân Huy Hoàng từ bao nhiêu năm nay.

    Năm 2019 vừa qua, Nam vương Huy Hoàng lại nhận thêm nhiệm vụ mới với chức danh Phó chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Việt Nam và Phó giám đốc thường trực trung tâm nhân đạo Quê Hương của Hội chử thập đỏ Việt Nam, cùng với nhiều nhiệm vụ khác mà anh đang nhận trách nhiệm là người kết nối. Nhưng trên tất cả cương vị của mình trong hành trình kết nối cộng đồng, kết nối Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng luôn quan tâm đến vấn đề kêu gọi ủng hộ cho các hoạt động nhân ái.

    Trước đó, Ngày 25/12/2019 Nam vương Huy Hoàng đã tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống vàng Huy Hoàng Group. Đây là chuỗi cửa hàng kinh doanh tổng hợp các mặt hang cao cấp như: Vàng, đá quý, kim cương, ngọc trai, đồng hồ cao cấp và mở rộng phân phối các sản phẩm cao cấp như: dòng mỹ phẩm cao cấp H&A Huy Hoàng, các sản phẩm cao cấp được chế biến từ sâm Ngọc Linh. Đặc biệt hỗ trợ vốn cho tất cả đại lý trên toàn quốc khi gia nhập hệ thống của Huy Hoàng Group làm đại lý phân phối sản phẩm.

    Những gì mà nam vương Huy Hoàng mang đến cho cộng đồng thật đáng trân trọng và còn nhiều điều đặc biệt nữa luôn chào đón tất cả những ai luôn tin yêu và ủng hộ cho người đàn ông tuyệt vời này, cộng đồng luôn đồng hành cùng với tất cả các dịch vụ của Huy Hoàng Group vì đó là bạn đang ủng hộ san sẽ cho cộng đồng và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “King Vietnam International 2019”.

    Phú Quốc/ tbdn.vn 

    TOP